TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIA LAI TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ NGOÀI CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

Từ ngày 19/9 đến 24/9 2023, Trường Cao đẳng Gia Lai đã đón Đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Trung tâm Kiểm định CATD thuộc Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam về tiến hành khảo sát, kiểm định chất lượng.

Đoàn đánh giá ngoài đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát, các tài liệu, minh chứng của các đơn vị liên quan trong Nhà trường từ năm 2020 đến năm 2023; phỏng vấn các lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên Nhà trường; khảo sát tham quan thực tế các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, quan sát các hoạt động chính khóa, ngoại khóa, tham dự các hoạt động giảng dạy, học tập, thi, kiểm tra, đánh giá của Nhà trường. Đoàn đã làm việc nghiêm túc, khách quan với sự hợp tác hiệu quả, chặt chẽ của các quý thầy, cô giáo trong Ban Giám hiệu và toàn thể Hội đồng tự đánh giá chất lượng giáo dục nghề nghiệp của Trường, Đoàn đánh giá ngoài đã hoàn thành các nội dung, chương trình theo đúng kế hoạch đề ra.

Ông Phạm Văn Điều – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Nhà trường cảm ơn Trung tâm và Đoàn Đánh giá ngoài đã đến làm việc và khảo sát tại Trường. Ông Phạm Văn Điều chia sẻ: “Trường Cao đẳng Gia Lai được thành lập theo Quyết định số 627/QĐ-LĐTBXH ngày 5/6/2020 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, trên cơ sở sáp nhập các Trường: Trung cấp Y tế, Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật, Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đông, Nam Gia Lai. Trong 3 năm qua, Nhà trường đã xây dựng, ổn định lại cơ cấu bộ máy, nhân lực, cùng với đó, trường có 5 cơ sở nằm rải rác trên địa bàn của tỉnh, gây khó khăn trong việc tập trung nhân lực và triển khai thực hiện tự đánh giá. Tuy nhiên, để đáp ứng ngày tốt hơn nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, việc triển khai kiểm định và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp là minh chứng, cam kết mạnh mẽ của Trường Cao đẳng Gia Lai về chất lượng dịch vụ đào tạo cung cấp cho xã hội”.

Hy vọng rằng với kết quả đạt được của đợt kiểm định này sẽ giúp Nhà trường xác lập được vị trí của mình trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới. Mặt khác, khắc phục những nội dung, hoạt động theo tiêu chí, tiêu chuẩn mà trường chưa đạt sẽ giúp trường hoạch định chiến lược phát triển các nguồn lực trong giai đoạn mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *